Mới nhất

Anh Sơn: Trao giấy khen cho học sinh lớp 3 dũng cảm cứu 2 người khỏi đuối nước

09:27, 27/03/2020
Chiều ngày 26/3, BTV Đoàn xã Vĩnh Sơn huyện Anh Sơn đã trao giấy khen và phần thưởng của  UBND xã cho em Nguyễn Hữu Phúc ở thôn Vĩnh Thọ, học sinh lớp 3B học sinh trường TH& THCS xã Vĩnh Sơn, vì đã dũng cảm cứu hai người khỏi đuối nước.

Anh Nguyễn Duy Trung bí thư đoàn xã Vĩnh Sơn huyện Anh Sơn cho biết:  Vào chiều ngày 25/3, em Nguyễn Hữu đã có tinh thần dũng cảm cứu em Nguyễn Thị Linh Đan lớp 3B trường Tiểu học và THCS Vĩnh Sơn và em Nguyễn Sỹ Huy lớp 4 tuổi, trường mầm non Vĩnh Sơn - là hai chị em ruột ở thôn Vĩnh Thọ, khỏi đuối nước. Vào thời điểm đó, Phúc đi qua khu vực hố nước Bàu Chùa, thôn Vĩnh Thọ thì thấy một chiếc xe đạp dựng bên đường nhưng không thấy người, vừa lúc đó lại nghe tiếng người kêu cứu dưới hố nước sâu. Không ngần ngại, Phúc đã chạy tìm một cây gỗ dài đưa ra giữa hố nước sâu để hai em Đan và Huy bíu lấy và kéo vào. 

 
BTV Đoàn xã Vĩnh Sơn huyện Anh Sơn đã trao giấy khen và phần thưởng của UBND xã cho em Nguyễn Hữu Phúc. 

Trước hành động dũng cảm của em Nguyễn Hữu Phúc, chiều ngày 26/3 BTV Đoàn xã Vĩnh Sơn phối hợp với Liên Đội trường TH và THCS đã tặng giấy khen và biểu dương em Nguyễn Hữu Phúc vì  đã có tinh thần dũng cảm cứu người khi bị đuối nước. Hành động của em Nguyễn Hữu Phúc là tấm gương sáng về người tốt, việc tốt, cần được biểu dương kịp thời, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, xã hội.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện